Bản thiết kế nhà cấp 4 mái thái ở Bình Phước

nha-cap-4-dang-mai-thai

Nói đến nhà cấp 4 đẹp mấy ai đầu cơ thi công thiết kế nội thất nhà cấp 4 để nắm trong tay 1 nhà toàn hảo hơn. Thực sự thì tòa nhà nào cũng là ngôi nhà, tòa nhà 1 tầng hay biệt thự 2 tầng, 3 tầng cũng đều là chỗ mà chúng ta cuộc sống nên việc đầu cơ để thiết kế nội thất ngôi nhà cấp 4 đẹp là 1 điều đáng làm và đáng đầu cơ. Để chúng ta nắm trong tay 1 căn hộ cuộc sống hoàn hảo nâng cao uy tín sống của mình.

Hôm nay, Nội thất ngôi nhà đẹp xin gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp được xây dựng tại Bình Phước trong năm 2017. Mẫu thiết kế căn nhà cấp 4 này được thiết kế theo phong cách của Châu Âu để các bạn cùng tham khảo, thực sự thì thiết kế nhiều căn nhà giống nhau quá cũng chán nên chúng tôi cũng muốn biến động kiểu cách thiết kế và có 1 chút phá cách từ mặt ngoài và bên trong để hình thành lên sự sáng tạo trong thiết kế.

Tọa lạc trên lô đất căn nhà phố với tổng diện tích 6x23m và được gia chủ mong muốn tận dụng hầu hết khoảng không trong dùng và chỉ cần xây dựng 1 tòa nhà ở vừa phải không tốn kém quá nhiều chi phí thi công. Từ phương án thiết kế chúng tôi đã lên phương án thiết kế cho nhà cấp 4 nông thôn với kiểu cấu trúc mái thái độc đáo và lạ lẫm này. Trong mẫu thiết kế chúng tôi sẽ gửi tới các bạn cả phối cảnh bên ngoài của ngôi nhà cùng lúc đó thiết kế nội thất nhà cấp 4 để các bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé.

nha-cap-4-mai-thai
Nhà cấp 4 mái thái

Dữ liệu về thiết kế nội thất ngôi nhà cấp 4

Chủ đầu tư: Anh Hưng
Vị trí địa lý xây dựng: Bình Phước
Dạng công trình: tòa nhà ở gia đình
Năm thi công: 2017
bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, phòng khách và phòng bếp chung

Đây là phối cảnh mặt đường của ngôi nhà cấp 4 mái thái được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng và màu ghi kết hợp với một số chi tiết trang trí tạo điểm nhấn cho mặt phố của gia đình bạn.

Phối cảnh mặt đường và góc nhìn từ trên cao xuống được chúng tôi ghép chung cùng vào 1 hình ảnh để các bạn tiện theo dõi nhé.

Phòng khách, phòng ăn của nhà cấp 4 được thiết kế chung trong cùng 1 không gian tạo ra 1 khoảng không mở rất thoáng cho việc sinh hoạt trong gia đình giống như 1 nhà tập thể mini vậy.

Nội thất căn nhà cấp 4 chủ đạo vẫn được sử dụng các loại vật liệu gỗ công nghiệp venner vừa tiết kiệm kinh phí vừa làm nên 1 khoảng không sang trọng cho gia đình. Ngăn cách giữa phòng khách kệ xác tivi là bàn ghế ăn 6 ghế cho các thành viên trong gia đình. Ngay cạnh bàn ăn được khoét tường và dùng đèn led bố cục hắt sáng là 1 ý tưởng không tồi. Các mảng tường trống sẽ đạt được treo tranh trang trí giảm sự chống trải và lạnh lẽo cho bức tường.

Như vậy là chúng tôi đã lăng xê sơ bộ tới các bạn 1 mẫu thiết kế nội thất ngôi nhà cấp 4 để các bạn cùng tham khảo, nếu các bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất căn nhà cấp 4 đẹp xin vui lòng gọi với chúng tôi để nhận được báo giá nhé.